Sun Phong Thủy

Kiến thức

Tổng quan tử vi tuổi Tý 2024

Thứ Hai, 15/1/2024, 09:01
Tổng quan tử vi tuổi Tý 2024

Năm 2024 có thể đầy biến động đối với tuổi Tý, sẽ có một vài trở ngại để tiến bộ. Nhưng Tuổi Tý được cho là sẽ có một cú lội ngược dòng ngoạn mục. Bước vào năm cuối cùng, năm nhẹ nhất của hạn Tam tai, lại được thế cục tam hợp nâng đỡ, nên 2024 là một năm rất thuận lợi đối với người tuổi Tý, giúp họ đạt được mục tiêu, ước mơ của mình trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Đặc biệt giai đoạn may mắn của họ sẽ bắt đầu ngay từ tháng 1, khi họ có cơ hội được thăng tiến, cất nhắc. Tháng 2, tháng 3 có thể sẽ là lúc họ thấy được những thành quả bước đầu cho những nỗ lực của mình. 2024 là một năm vô cùng bận rộn, sôi động với người tuổi Tý, nhưng họ cũng cần biết cân bằng những yếu tố khác của cuộc sống để đạt được sự viên mãn.

1. Về công việc, sự nghiệp

Sang tới năm 2024 sự nghiệp của những người tuổi Tý đã xuất hiện nhiều cơ hội mới mở ra những cánh cửa để bứt phá. Mặc dù ở phương diện này người tuổi Tý vẫn còn gặp nhiều thách thức nhưng nếu biết điều chỉnh, lắng nghe và tận dụng cơ hội thì sẽ xử lý tốt. Cần phát huy ưu điểm là chăm chỉ, khôn ngoan và nhanh nhẹn để thích ứng với sự thay đổi nhiều trong năm nay để đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của Tam tai vẫn tồn tại, nên không được chủ quan. Những người đang tìm kiếm việc làm, cần linh hoạt theo tình hình thực tế, tích cực học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Đối với người còn đang đi học, tích cực học tập là chìa khóa cho thành công. 

2. Về tài lộc

Đường tiền bạc trong năm Giáp Thìn chưa có sự hanh thông. Tiền tài ở mức bình thường. Tiền bạc chi tiêu nhiều cho việc mua sắm hoặc cho công việc. Tuy nhiên, sự chăm chỉ và quyết tâm sẽ mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho người tuổi Tý trong năm nay, đặc biệt là khi Thiên Tài và Thực Thần đồng lượt chiếu mệnh.

Tầm nhìn sáng suốt và quản lý tài chính khôn ngoan, đặc biệt là trong các dự án triển vọng, sẽ thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ. Dù vậy, vẫn nên chú ý tâm trạng thất thường, đừng vì những chuyện vặt vãnh mà nóng nảy, cáu gắt kẻo phá hỏng các mối hợp tác đang có lợi. Cần phải mềm mỏng, khéo léo hơn trong giao tiếp để hạn chế tối đa các xung đột không cần thiết có thể ảnh hưởng lớn đến tài lộc của bản thân.

3. Về tình cảm, gia đạo

Về các mối quan hệ, tuổi Tý cần phải giải quyết những khúc mắc tình cảm trong lòng, tránh dây dưa sẽ khiến bản thân mệt mỏi. Những người độc thân hãy siêng năng gặp gỡ và xây dựng mạng lưới của mình vì đây cũng là năm tốt để tính chuyện trăm năm. Những người có gia đình nên lưu tâm quan tâm hơn tới bạn đời của mình, vì gia đạo có yên ấm thì bạn mới có thể toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp.

4. Sức khỏe

Về mặt sức khỏe, ảnh hưởng từ sao Bạch Hổ, tuổi Tý cũng gặp những thách thức nhất định và được khuyên nên biết kiểm soát cảm xúc, luôn giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh nhất. Họ cũng ần lưu ý an toàn khi đi lại, tránh tham gia các môn thể thao có nguy cơ chấn thương cao và đặc biệt cẩn trọng khi ký kết các văn bản, hợp đồng.

Con giáp này sẽ đối mặt với một giai đoạn sôi động, khối lượng công việc và áp lực tăng cao. Việc phải đi công tác hoặc tăng thời gian để theo kịp tiến độ công việc có thể tăng thêm sức ép lên cơ thể, đe dọa sức khỏe, khiến bệnh tật kéo dài.

Do đó, người tuổi Tý cần cân bằng công việc và nghỉ ngơi, thực hiện các biện pháp phòng bệnh, sống lành mạnh, chơi thể thao, có chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc. Đặc biệt, trong mùa đông, xuân, việc bảo vệ sức khỏe và ngăn chặn bệnh là hết sức quan trọng.

5. Tỉ lệ theo % của tuổi Tý

- Mậu Tý: 9.08%
- Bính Tý: 27.01%
- Giáp Tý: 54.64%
- Nhâm Tý: 71%
- Canh Tý 48.07%

- Thông tin mang tính chất tham khảo -

Tin liên quan
pixel Facebook: