Sun Phong Thủy

Kiến thức

Giáp Tuất (1994)

Thứ Năm, 01/12/2022, 08:39
Giáp Tuất (1994)

GIÁP TUẤT (1994)

SƠN ĐẦU HỎA (Lửa trên núi)

Thường không hanh thông trong việc học hành, không nắm bắt được khoa học. Bị vất vả, khó khăn trong cuộc sống. Suốt đời lo lắng suy nghĩ kiếm sống. Về hậu vận họ được no đủ nhưng vẫn lao tâm, khổ tứ, lo liệu kiếm sống, không mấy khi được thư thái tâm can.

Tính tình ngay thẳng, từ tâm, chẳng ghét bỏ, thù hằn ai. Nếu giận ai nói thẳng rồi cho qua không để bụng. Tuy nghèo nhưng vẫn giữ mình trong sạch, không bao giờ làm điều khuất tất, dơ bẩn.

Có tinh thần tự lực, tự cường. Họ nếm mùi thành công cũng như không may thất bại trong cuộc đời cũng chẳng lấy làm vui hay buồn. Cuộc đời lo lắng, vất vả, tính toán lao tâm, lao lực thì được bù lại con đường hạnh phúc thật may mắn, vợ chồng hòa thuận.

Gia đình tuy nghèo họ vẫn thương yêu chăm sóc nhau chí tình, chí nghĩa. Có một gia đình rất hạnh phúc, con cái thì dễ nuôi nấng và đông đúc. Có số thương mại, nên có thể xây dựng cuộc sống vật chất bằng con đường buôn bán để kiếm lời nếu sinh được giờ tốt.

Không phải vì khó khăn mà sống thực dụng. Luôn cân bằng giữa lý tưởng và vật chất. Con người thích hoạt động và cũng là người có tính tập thể cao. Đặt lợi ích chung lên trên lợi ích của bản thân họ.

Phụ nữ là người sáng dạ, hoạt bát. Luôn thích hoạt động xã hội. Cũng là người rất biết hy sinh lợi ích bản thân. Đối xử thân thiện, nhiệt tình, tinh thần tập thể cao, luôn quan tâm đến người khác, lợi ích chung. Ít quan tâm đến vật chất nhưng khi cần họ cũng có năng lực kiếm tiền, buôn bán giỏi. Nhà cửa, ruộng đất vừa đủ.

Những vận hạn cơ bản qua các năm:

- Năm Tý kinh doanh thuận lợi, có tài lộc, mưu việc được, lúc được lúc thua.

- Năm Sửu gặp nhiều khó khăn, tài lộc sa sút, kinh doanh không tốt.

- Năm Dần bất lợi, bạn bè phản trắc, tai tiếng gièm pha, tiêu nhân ghen ghét, ganh tỵ.

- Năm Mão được cứu giải khi gặp nạn tai.

- Năm Thìn không nên tranh giành tiền tài, bất lợi, tai tiếng.

- Năm Tỵ cơ hội thăng tiến. Chú ý giữ gìn thanh liêm.

- Năm Ngọ may mắn, Hao tốn tài vật nhỏ.

- Năm Mùi kinh doanh bất lợi.

- Năm Thân vất vả, gian nan ngược xuôi.

- Năm Dậu bệnh tật, dễ mất chức thay nghề, công việc.

- Năm Tuất không lợi trong kinh doanh, vất vả.

- Năm Hợi có tin mừng, kinh doanh được.

- Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo -

Tin liên quan
pixel Facebook: