Sun Phong Thủy

Kiến thức

Canh Tuất (1970)

Thứ Tư, 30/11/2022, 07:36
Canh Tuất (1970)

CANH TUẤT (1970)

THOA XUYẾN KIM (Vàng trang sức)

Có số giàu sang quan trường, tuổi trẻ bôn ba đây đó, gần già mới yên vị một nơi. Sinh giờ tốt là người mưu lược, suy nghĩ khoáng đạt. Có thể làm thầy hưởng lộc không ngừng.

Tính tình ngay thẳng, công minh. Có tấm lòng cởi mở, ưa điều nhân nghĩa. Làm quan sẽ là quan chính trực, công minh. Hưởng vinh hoa tài lộc thì san sẻ cho cả cha mẹ, anh em. Thích canh nông và nghệ thuật. Không tham lam, có tinh thần tập thể cao, thích hoạt động xã hội. Con người hay nghĩ suy lo tính, tâm trạng ít khi được thư thái, nhàn nhã.

Nếu là trai thì tuổi trẻ bôn ba đây đó, tiền của về sau khá giả, dư thừa, phúc tốt hưởng vinh hoa phú quý. Lấy vợ môn đăng hộ đối, chính trực đoan trang, con đàn cháu đống, không thì cũng giỏi nghề, làm thợ làm thầy hưởng lộc, có tâm địa tốt.

Nữ thì tính tình bộc trực, thông minh, thích hoạt động xã hội. Sống vì lợi ích tập thể hơn lợi ích cá nhân. Người đôn hậu nhưng dễ cảm. Không may mắn trong cuộc sống lứa đôi, xây dựng gia đình sớm có thể phải chia ly, lở dở một đời.

Có con cái quan tâm, nhưng cuộc sống phải trăm nỗi âu lo, tính toán, cuộc đời vật chất vừa đủ no ấm. Sống xa nơi đất tổ, cửa nhà thay đổi. Không được nhờ cha mẹ, anh em, thân tộc nhất là số nữ. Sinh giờ tốt thì mẹ cha, anh em còn được thơm lây danh tiếng, nhờ vả tiền của.

Vận hạn cơ bản qua các năm:

- Năm Tý, kinh doanh thì được một, mất một, có phát triển về tài lộc, gặp may mắn.

- Năm Sửu, có khó khăn vất vả, kinh doanh không lợi.

- Năm Dần dễ bị gièm pha, tai tiếng, bạn bè, người làm không tốt, họ hay phản bội, ganh tị ghen ghét. Tiểu nhân gây rối.

- Năm Mão có thể gặp nạn tai nhưng vẫn có được người cứu giúp.

- Năm Thìn có thể bị tai tiếng, không nên tranh giành lợi lộc mà mang tiếng.

- Năm Tỵ cơ hội thăng tiến về học hành, nghề nghiệp, quan chức.

- Năm Ngọ có tin vui mừng, may mắn, hao tổn tiền của.

- Năm Mùi kinh doanh không có lợi, bình thường.

- Năm Thân dễ đi đó, đi đây, vất vả. Năm Dậu dễ bị mất chức quyền.

- Năm Tuất kinh doanh không lợi.

- Năm Hợi có điều vui, may mắn, có thể ốm đau nhẹ, nếu kinh doanh thì được.

- Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo -

Tin liên quan
pixel Facebook: